Từ ngày khởi đầu vào năm 2001, JOIE đã thành công trong việc lấp đầy những khoảng trống khuyết điểm của thị trường thời trang đương thời. Những nhãn hiệu khác, mang tính cổ điển và đơn độc như denim hoặc graphic tees, JOIE thì mang sự hiện đại đến với tủ trang phục muôn vẻ của khách hàng có hiểu biết về thời trang. Mặc dù công ty bắt đầu với thời trang cao cấp muộn nhưng hôm nay đã được nhiều người biết đến qua việc cung cấp trang phục nữ, đầm và áo khoác len. JOIE luôn dựa trên tiêu chí căn bản “Ngẫu hứng, thoải mái và sang trọng”. Vì vậy, mỗi sản phẩm được thiết kế luôn gồm ba yếu tố chủ chốt….không thể tồn tại một khi không có những yếu tố khác. Công ty đầu não được đặt tại một khu trung tâm Thành phố Los Angles. Sege Azia’s là kế tiếp sự thành công của JOIE trong quá trình tăng thêm giá trị thương hiệu.
Serge Azia đã quen thuộc việc thực hiện, như một Trưởng Điều hành và Thiết kế trưởng của giầy VESBCBG, Ông ta đã điều hành công ty phát triển vượt bật từ nguồn vốn $35.000.000 trở thành $100.000.0000 chỉ trong vòng 2 năm. Năm 2004, trong thời gian tham gia và thử thách Ông ta phải đối mặt với thiết kế và quản lý, Ông Azia chấp nhận đề nghị mua cổ phần của dây chuyền thời trang Joie. Với sự thành công lớn, sau đó Ông ta trở thành chủ doanh nghiệp và Giám đốc sáng tạo năm 2007. Bộ sưu tầm Joie mang tính chất thời trang thanh lịch. Phía Nam California liên tục sáng tạo, lối sống thoải mái là sự tiến trực tiếp tới thiết kế Joie. Con gái Joie điên cuồng với trang phục thoải mái trên nguyên liệu vải sang trọng và những chi tiết độc đáo.
Du lịch là mấu chốt tiêu biểu mong muốn của thương hiệu từ cái muôn màu muôn vẻ vòng quanh thế giới tạo thành ấn tượng đặc trưng của JOIE. Đến bộ sưu tầm mùa Thu 2009 tượng trưng theo xã hội bohemian. Sự thêm thắt thêu là sáng tạo bởi người Ấn Độ và miếng vải che mặt theo kiểu Gothic.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét