Gần đây L’Oréal Paris còn tung ra một thương hiệu cao cấp ở trang web Boots.com. Công ty đã tài trợ cho show diễn của Julien Macdonald trong tuần lễ thời trang tại London năm 2005. James Kaliardos – nhà trang điểm quốc tế của L’Oréal Paris là người chịu trách nhiệm sáng tạo chính trong show diễn này. Đồng thời sản phẩm xịt tóc Elnett với thiết kế đặc biệt của nhà tạo mẫu Julien Macdonald cũng được giới thiệu ngay trong buổi diễn này.
NHỮNG THÀNH TỰU
L’Oréal đã có mặt tại Anh quốc hơn 70 năm qua và nó là chi nhánh lớn thứ 4 của L’Oréal ở Châu Âu, thứ 5 trên thế giới. Nhìn trên toàn cầu, tập đoàn L’Oréal là công ty mỹ phẩm hàng đầu thế giới với một danh mục rất ấn tượng bao gồm 17 thương hiệu quốc tế, được bán ra ở 130 quốc gia. Thương hiệu L’Oréal đã lớn mạnh nhanh chóng vào thời gian gần đây, trong đó bộ phân R&D đóng vai trò chủ chốt góp phần thúc đẩy mức tăng trưởng của thương hiệu với kỷ lục 500 phát minh được đăng ký trong vòng một năm.
Có thể nói L’Oréal là công ty hoạt động tích cực hơn bất kỳ công ty nào khác trong ngành nhằm liên tục đưa ra được những sản phẩm sáng tạo, đổi mới vào thị trường. Tập đoàn L’Oréal có gần 2,980 nhà nghiên cứu làm việc trong các phòng thí nghiệm trên toàn thế giới và trong năm 2004, họ đã chi hơn 3% toàn bộ doanh thu của mình dành cho việc nghiên cứu (tương đương 507 triệu bảng Anh). Quá trình phát triển từng sản phẩm đòi hỏi một đội ngũ nghiên cứu khoảng 30 người làm việc liên tục trong vòng từ 2 đến 10 năm.
Một vài sản phẩm mang tính sáng tạo, đổi mới cao được phát minh bởi L’Oréal như Ceramide R giúp tăng cường các cấu trúc mao dẫn trong tóc, Mexoryl SX và XL bảo vệ da chống lại ánh nắng mặt trời, Boswelox™ - một phức hợp tiên tiến giúp chống lại các nếp nhăn do da bị lão hóa. Cũng là một phần nằm trong chương trình nghiên cứu, tập đoàn L’Oréal còn tìm cách kết hợp những kỹ năng của các nhà hóa học, vật lý học, sinh học, toán học và các bác sĩ lại với nhau. L’Oréal cũng đầu tư rất nhiều để nghiên cứu sâu các giải pháp trị liệu cho da. Các trung tâm nghiên cứu của tập đoàn đã được mở rộng ở cả ba lục địa: Châu Âu, Bắc Mỹ và Châu Á. Cả ba giúp đảm bảo L’Oréal có thể sản xuất những sản phẩm có độ thích nghi và phù hợp tốt nhất với nhu cầu của từng thị trường địa phương. Năm 2003, L’Oréal đã mở viện nghiên cứu tóc và da L’Oréal. Đây là trung tâm nghiên cứu duy nhất trên thế giới hướng đến việc truyền thụ kiến thức về tóc và da cho những người dân châu Phi.
Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Lindsay Owen-Jones là một trong những nhà lãnh đạo được nể trọng nhất trên thế giới theo một cuộc nghiên cứu xếp hạng toàn cầu của FT. Cũng theo kết quả cuộc nghiên cứu này, L’Oréal là công ty nằm trong top 20 những công ty được nể trọng nhất với những sản phẩm chuyên nghiệp như L’Oréal Professionnel, Kerastase, Redken và Matrix lẫn các thương hiệu nước hoa như Armani, Cacharel và Ralph Lauren. Hơn 1/3 doanh thu của tập đoàn L’Oréal tại Anh quốc đều từ L’Oréal Paris. L’Oréal Paris là thương hiệu làm đẹp duy nhất có đầy đủ mọi sản phẩm dành cho phụ nữ “từ đầu đến chân”.
Trong ngành mỹ phẩm, những sản phẩm nằm trong nhóm ngôi sao nổi tiếng bao gồm Glam Shine, True Match, Lash Architect và Volume Shocking Mascara. Trong ngành chăm sóc da, L’Oréal Paris Dermo - Expertise tiếp tục phát triển và củng cố hình ảnh của mình như là một sản phẩm xa xỉ, sang trọng. Nó dành cho mọi độ tuổi, với Pure Zone nhắm đến thị trường trẻ hơn, Hydrafresh dành cho phụ nữ trong độ tuổi 20, Visible Results dành cho độ tuổi 30, Revitalift cho 40 và Age Perfect cho 50. Wrinkle De-Crease là một phát minh gần đây chứa Boswelox ngăn ngừa các biểu hiện đầu tiên của nếp nhăn. Nếu như Body – Expertise giúp L’Oréal Paris đi đầu trong các sản phẩm chăm sóc cơ thể thì loạt sản phẩm Perfect Slim đã giúp công ty chiếm lĩnh thị trường sản phẩm chống các hiện tượng nứt da. Để chăm sóc da khi ra nắng, bộ L’Oréal Paris Solar Expertise bao gồm sản phẩm Milk Spray sẽ cung cấp chất bảo vệ da ở dạng phun sương. Sublime Bronze bao gồm sản phẩm tẩy rửa Instant Tan và Self Tan mới. Bên cạnh đó, để thỏa mãn nhu cầu chăm sóc tóc của khách hàng, L’Oréal Paris có loạt sản phẩm dầu gội và dầu xả Elvive cũng như thuốc xịt tóc và keo mousse Elnett. Bộ sản phẩm Studio Line Hot được quảng cáo bởi ngôi sao nhạc pop Beyonce. Là người đi đầu trong các sản phẩm nhuộm tóc trên thế giới và đứng thứ nhất tại Anh với 32% thị phần, L’Oréal Paris còn có những thương hiệu nổi tiếng như Excellence, Recital Preference, Couleur Experte, Feria và Color Pulse. Innovation – Couleur Experte là sản phẩm nhuộm tóc đầu tiên dành cho khách hàng tự sử dụng tại nhà. So với các công ty mỹ phẩm khác, L’Oréal Paris là công ty cung cấp bộ sản phẩm nhuộm tóc đa dạng nhất với trên 124 màu các loại.
GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU
L’Oréal Paris là thương hiệu cao cấp nhắm vào thị trường đại trà cho phép người tiêu dùng tiếp cận các sản phẩm xa xỉ bằng cách đưa ra những sản phẩm sắc sảo để cạnh tranh với các đối thủ khác.
Giá trị cốt lõi của L’Oréal Paris cũng được minh chứng bằng khoản đầu tư to lớn dành cho công tác nghiên cứu khoa học và công nghệ.
Giá trị cốt lõi của L’Oréal Paris cũng được minh chứng bằng khoản đầu tư to lớn dành cho công tác nghiên cứu khoa học và công nghệ.
L’Oréal biết cách nói chuyện với cả phụ nữ lẫn nam giới ở mọi độ tuổi. Họ là những người có phong cách và rất thời trang, tin tưởng rằng công nghệ sẽ tạo ra được những sản phẩm làm đẹp. Họ cũng cảm thấy vui vẻ và tư tin khi tự chọn mua những sản phẩm làm đẹp cho mình mà không cần người tư vấn.
Triết lý của L’Oréal Paris là sự kết hợp tạo thành một niềm đam mê mãnh liệt dành cho sự sáng tạo đổi mới, sự thể hiện và phong cách.
Triết lý của L’Oréal Paris là sự kết hợp tạo thành một niềm đam mê mãnh liệt dành cho sự sáng tạo đổi mới, sự thể hiện và phong cách.
NHỮNG ĐIỀU CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT VỀ L’ORÉAL
• Sản phẩm của L’Oreal Paris không lấy động vật làm thí nghiệm.
• Các nghiên cứu không chỉ giới hạn ở các loại mỹ phẩm. Các phòng nghiên cứu tiên tiến còn tìm kiếm những ý tưởng đổi mới, phát triển trong những lĩnh vực khác như Episkin – một phương pháp kích thích sự phát triển của da trong phòng thí nghiệm sẽ đóng góp cho nhiều lĩnh vực như cấy ghép da.
• Giờ đây tập đoàn L’Oréal đã hiện diện ở hơn 130 nước và có khoảng 50,000 nhân viên đang hăng say làm việc trên toàn cầu.
• Cứ mỗi 1 giây là có 135 sản phẩm của L’Oréal được bán ra.
• Mỗi năm L’Oréal đăng ký gần 500 bản quyền và dành ra hơn 3% doanh thu của tập đoàn để đầu tư vào R&D.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét