Theory được thành lập vào năm 1997 theo xu hướng thời trang cho giới nữ luôn mang đến sự thoải mái và gợi cảm trong trang phục hiện đại. Đối với Theory, nguyên tắc đó là hiển nhiên, nhưng vào thời điểm lúc bấy giờ chưa có được sự chấp nhận của công chúng. Có nhiều nhà thiết kế với sự khéo léo đã thiết kế riêng cho mình những trang phục độc đáo, thoải mái với giá cả khác nhau. Nhưng tất cả đều không thành công trong việc xây dựng thương hiệu thời trang tại Mỹ.
Theory xác định khách hàng của mình đó là một người phụ nữ thông minh, năng động và thời trang. Cô muốn quần áo phù hợp với mình để đi với văn phòng, với gia đình, ngày cuối tuần và đi dạo ban đêm. Với việc luôn đặt chi phí và chất lượng lên hàng đầu. Theory đã tạo ra một bộ sưu tập tuyệt vời mà hợp nhất. Theory đã biết tận dụng công nghệ có sẵn để biến vải thun Lycra thành vải khác, tạo mỏng hơn và hình dạng thoải mái hơn.Những triết lý về cách ăn mặc đó, và chữ ký độc quyền của Theory “stretch” đã mở ra một giáo phái thời trang riêng biệt. Theory ngay lập tức trở thành căn buồng riêng cho mỗi người phụ nữ.
Năm 1999, Theory đã ra mắt bộ sưu tập thời trang nam, mang lối thời trang hiện đại đến với trang phục nam giới. Các doanh nghiệp mở rộng một cách nhanh chóng, danh tiếng của Theory nhanh chóng lan rộng khắp nước và đến năm 2000 nó đã nhanh chóng lan rộng đến Châu Á. Theory đã mở cửa hàng bán lẻ đấu tiên của mình vào năm 2002 và nhanh chóng mở rộng ra ở thị trường Châu Âu. Tât cả trang phuc sang trọng, gợi cảm của nam giới và nữ giới tại trung tâm đô thị và ngoại thành Cliques đều do Theory cung cấp.
Liên kết quốc tế, được công nhận pháp lý của Theory tại Nhật Bản, mua Theory LLC trong năm 2003 để hình thành liên kết Theory. Công ty tiếp tục phát triển chiến lược với trọng tâm về định vị toàn cầu, phục vụ cho khách hàng quốc tế. Theory mở rộng sự hiện diện của nó khắp Châu Âu và Châu Á, mở các của hàng và doanh nghiệp ở Monaco, Hàn Quốc, Trung Quốc và Đài Loan. Tính toàn vẹn của sản phẩm và con người vẫn là nền tảng cho việc kinh doanh mở rộng của Theory.
Những bộ sưu tập phụ kiện được tung ra trong năm 2004, tập trung vào giày và túi xách. Dự án Theory Icon được thành lập vào năm 2005 để tạo ra một companywide tập trung vào việc phát triển và khuyến khích các ý tưởng. Theory đã hợp tác với Richard Avedon, các Friends của High Line, và quỹ Vogue/CFDA…để tổ chức một số sự kiện (events) thời trang.
Theory đã mở trụ sở toàn cầu Global Headquarters của mình tại quận Meatpacking của thành phố New York trong năm 2006. Tầng trệt của Tòa nhà là kho hàng của Theory và bốn tầng trên giành riêng cho các hoạt động của trung tâm. Thiết kế của tòa nhà là đại diện quá trình hoạt động của Theory: mở và kết nối.
Một thập kỷ sau đó, Theory tiếp tục cải tiến chất liệu và mẫu mã, tư cách của nhân viên và phương thức hoạt động của công ty. Sự phát triển toàn cầu của Theory là dựa vào nguyên tắc của nó chứ không tập trung vào việc quảng cáo, tiếp thị hoặc xây dựng thương hiệu. Ngoại trừ, tất nhiên, thông qua quần áo của mình. Khi hỏi một người phụ nữ về những chiếc quần màu đen yêu thích, hoặc chiếc quần jeans cho cảm giác thoải mái nhất của cô ấy…Cô ấy sẽ cho bạn biết, “Đó là Theory”.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét