Từ cửa hiệu nhỏ trong vài năm đầu tiên, AG trở thành nhãn hiệu được biết đến với sản phẩm thiết kế đẹp, chất lượng cao và màu sắc độc đáo.
Mùa Thu 2004, ông Adriano và ông Ku đồng chấm dứt sự hợp tác, và ông Adriano để tên của ông lại cho công ty và ra kinh doanh riêng. Vẫn áp dụng phương hướng vận hành của Mr. Ku, AG tiếp tục phát triển và phát huy thương hiệu bằng sự chú trọng triệt để đến các chi tiết và chất liệu nhưng vẫn duy trì đảm bảo made-in-USA từ trước.
Mục đích cuối cùng của nhãn hiệu quần jeans này là sáng tạo ra loại jeans dù nhìn trông cũ kỹ (bụi) nhưng vẫn giữ được dáng vẻ sang trọng cùng với màu sắc authenic.
Bổ sung thêm “AG-ed Vintage”, AG luôn có vị trí được đánh giá cao trong ngành quần jeans.
“AG-ed Vintage” sử dụng công nghệ giặt là (ủi) tiên tiến, tạo ra các loại jeans trông cũ và bụi như là đã dùng được nhiều năm.
Ngày nay, AG Adriano Goldschmied tiếp tục mở thêm các cửa hiệu bán lẻ, và khuếch trương thêm mạng lưới phân phối đến Canada, Châu Á và Châu Âu.
 
 

.jpg)

0 nhận xét:
Đăng nhận xét