
Năm 2005, thương hiệu “alice + olivia” đã khai trương cửa hàng đầu tiên tại khu resort Hamptons. Đến 04/2006, “alice + olivia” tiếp tục mở thêm chi nhánh tại đại lộ Robertson, thành phố Los Angeles, sau đó là mở rộng đến khuôn viên công viên Bryan, thành phố New York vào tháng 10/2006, rồi có mặt tại Greenwich, Nolita và Southampton vào năm 2007. Gần đây nhất là khai trương cửa hiệu “alice + olivia” tại khu resort Mailibu Lumber Yard. Mỗi cửa hiệu đều được trưng bày các dòng sản phẩm alice + olivia, cũng như những thương hiệu ưa thích của Stacey: từ thanh kẹo Dylan’s Candy đến búp bê Kid Robot và các kiểu trang sức Erickson Beamon. Tất cả cửa hàng đều được trưng bày rất đa dạng và phong phú. Bên cạnh đó các bộ sưu tập được thiết kế đặc sắc với logo chữ “alice + olivia” màu đen - trắng kết hợp với màu nội thất có điểm nhấn tạo nên sự sang trọng và trẻ trung.
Vào mùa Xuân năm 2008, “alice + olivia” hợp tác với hãng Payless đã sáng tạo và cho ra đời bộ sưu tập giày. Cũng trong thời gian ấy, bộ sưu tập áo đầm dạ hội và áo khoác bông dành cho trẻ em cũng được giới thiệu và quảng bá rộng rãi. Năm ngoái, các mặt hàng dành cho trẻ em xuất hiện đa dạng hơn và được bày bán trong các cửa hiệu “alice + olivia”, Scoop và Neiman Marcus trên toàn quốc, nhân dịp bé Eloise Breckenridge - cô con gái của Stacey chào đời. Mùa Xuân năm 2009, “alice + olivia” lại tiếp tục khuếch trương thương hiệu của mình bằng bộ sưu tập “9T”- một dòng sản phẩm có điểm nhấn chữ T. Stacey Bender từng phát biểu: “Dù chỉ với một chiếc quần dài, một áo sơ-mi, hay một đôi giày, tôi luôn mong muốn giúp cho một cô gái cảm thấy xinh đẹp, sexy, và vui vẻ mỗi lúc cô ta mặc quần áo của tôi … Những bộ trang phục ấy sẽ giúp bạn luôn nổi bật lên vẻ sang trọng, quyến rũ và hợp thời trang …”
Ngày nay, “alice + olivia” được bày bán ở hơn 800 cửa hàng trên các quốc gia, từ Mỹ (Marneys, Scoop, Bergdorf Goodman và Neiman Marcus) cho đến London - Anh (Harrods) và Hong Kong (Lane Crawford). Đặc biệt, doanh số của công ty đặt ra trong năm 2009 là 50 triệu đô-la.
 
 

.jpg)

0 nhận xét:
Đăng nhận xét